Wednesday, October 23, 2013

Bia Tưỡng Niệm Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa 10/22/2013



Thưa các anh,
Hình một đơn vị ở phiá sau các tướng tuẫn tiết là rất bậy.  Đây là bức tường tưởng niệm những người TUẪN TIẾT hay nói nôm na là thờ người chết.  Bị phê phán là gạt binh sĩ tuẫn tiết ra ngoài lề tưởng niệm.  Bây giờ quý vị dở trò ảo thuật ra, đem hình một đơn vị binh sĩ sống đặt sau lưng hình người chết để thắp nhang tế sống cả một đơn vị quân đội hay sao đây?. 
Không ai có thể hiểu được ban tổ chức xây dựng định làm trò ảo thuật gì?  Mấy ông cai thầu chính trị này định lấp miệng thiên hạ bằng trò bịp bợm, đem TẾ SỐNG CẢ MỘT ĐƠN VỊ để biện bạch với đồng bào là các ông đã đưa binh sĩ lên bia tưởng niệm rồi đó.  Quý vị thật giống ma qủy qúa đi thôi.
Đem hình người sống gá với hình người chết để lừa bịp dư luận.  Ngày trước có người bán cám cho quân đội Nhật nuôi ngựa.  Người bán cám lấy mạt cưa trôn với cám rồi bán.  Khi ngựa ăn phải mạt cưa rồi chết.  Quân đội Nhật bắt người buôn gian bán lận đem nhét vào trong bụng ngựa chết rồi đem chôn. Mạt cưa trộn cám thì như vậy.  Bây giờ đem người sống để tưởng niệm chung với người chết thì bị xử tội như thế nào đây.  Có phải quý vị làm trò ảo thuật này để tránh tiếng là bỏ rơi Binh Sĩ tuẫn tiết không?
Ghê gớm thay thủ đoạn gian ác này!
Nguyễn Hữu Luyện

No comments:

Post a Comment